Simple keyboard toggle switch?

Tổng hợp các kí tự đặc trưng LMHT. Này mọi người! Làm như thế nào để có một cái tên “chất như nước cất” bên trong game? Tất cả là nhờ vào các kí tự đặc biệt LMHT. Bài viết này sẽ giúp mọi người hết từ A tới Z nhé!

các anh em có khi nào thấy nhàm chán vì đánh LOL mấy năm rồi nhìn tên gọi cũ xì của bản thân mình chưa? Hay là do bạn với 1 tên gọi quá nhố nhăng nên về sau càng lên level các bạn mong muốn đổi một tên gọi thế nào cho ý nghĩa hơn! Để chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới năm 2018, tụi mình sẽ tuyển tập cho bạn những kí tự đặc trưng LMHT. Trong khoảng thời gian cách đây không lâu, e-sport nước ta chuyển biến khá nhiều và liên tục có được các vị trí quan trọng đặc biệt là bên trong trò LMHT. Để đổi tên nick bên trong LMHT trước hết mọi người phải sắm thẻ đổi tên gọi, trị giá thẻ đổi tên ngày nay khoảng 300rp, tức là tầm 80k tiền mặt. Đặc biệt các người chơi mới của LOL, khi vào trận cùng mọi người và đối thủ bạn sẽ hết sức ấn tượng với những tên gọi độc đáo được tạo với những kí tự, những icon, bình luận chưa từng thấy. Sẽ có rất nhiều những kí tự có thể các bạn không biết, hy vọng chia sẻ này sẽ giúp cho mọi người có thêm thông tin về LMHT. Cái tên làm nên tính cách! Vậy làm thế nào để làm được như họ? Cứ yên tâm có chúng mình với các kí tự đặc trưng LMHT sẽ giúp cho mọi người tự tin khoe tính cách. Xem thêm các kí tự đặc biệt trong au mobile tại: https://medium.com/ki-tu-dac-biet/ki-tu-dac-biet-trong-au-mobile-66e9c48f5ddd

Những kí tự đặc biệt LMHT có vẻ đơn thuần nhưng đó chính là công sức của một hàng ngũ chế tạo game, tâm huyết của các người làm game dành tặng cho chúng ta. Ngày nay càng nhiều những cái tên mới bên trong làng eSports xuất hiện kể cả những tên gọi game offline giống như Call of Duty WWII, Super Mario Odyssey … và game đang hot Getting Over it cũng chẳng thể nào quật ngã được ông trùm LMHT. Hiện tại LMHT không đơn thuần là một trò chơi điện tử bình thường mà đích thực ông lớn này đã thành 1 bộ môn thể thảo được đam mê hàng đầu ở trên thế giới.

Vài năm mới đây đấu trường Việt Nam đang tấp nập hơn nhiều khi mà nước ta với đội tuyển Young Generation được tham gia giải đấu LMHT lớn nhất thế giới. Bạn thấy ko hãy thực hiện những gì mà bản thân yêu thích thành một game thủ lý tưởng lúc bạn mang tài năng thực thụ.Với một tên gọi có những kí tự đặc trưng chất đến phát ngất giống như thế cùng với 1 metagame đúng đắn bản thân mình tin rằng các anh em sẽ chiến đấu một cách mạnh mẽ và kiên cường hơn bao giờ hết. Nào hãy sử dụng liền những kí tự đặc trưng LMHT nhé! Tìm hiêut thêm "các kí tự đặc biệt" tại: https://medium.com/ki-tu-dac-biet

Answers

  • This is my suggestion:

    boolean isPaused =false;
    
    void setup(){
      size(100,100);  
    }
    
    void draw(){
      if(isPaused==true)
        return;
    
      //OTHERWISE is not pause so it continues here
    }
    
    void keyPressed(){
      if ((key == 'x' || key == 'X')
        isPause=!isPause;  //This toggles the boolean var
    }
    

    Regarding your code, you are missing few braces here and there to keep your code logical:

    void keyPressed() { 
      if ((key == 'x' || key == 'X') && (pause = false)) {
        pause = true; 
        noLoop(); 
      }
    
      if ((key == 'x' || key == 'X') && (pause = true)) {
        pause = false; 
       loop(); 
      }
    }
    

    Please keep in mind that when you post the code in the forum, to format it. You can do that by selecting your code and hitting ctrl+o.

    I hope this helps,

    Kf

  • edited August 2016

    https://forum.Processing.org/two/discussion/15473/readme-how-to-format-code-and-text

    // forum.Processing.org/two/discussion/17930/
    // simple-keyboard-toggle-switch#Item_2
    
    // 2016-Aug-22
    
    boolean paused;
    
    void setup() {
      size(300, 200);
      frameRate(1);
    }
    
    void draw() {
      background((color) random(#000000));
    }
    
    void mousePressed() {
      if (paused ^= true)  noLoop();
      else                 loop();
    
      frame.setTitle("It is " + (paused? "paused" : "running") + "...");
    }
    
    void keyPressed() {
      final int k = keyCode;
      if (k == 'X' || k == ' ')  mousePressed();
    }
    
Sign In or Register to comment.